การเลือกซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย มีวิธีอย่างไรบ้าง

0 Comments

การทำความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้บ้านน่าอยู่ เป็นระเบียบเรียบร้อย มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาดในบ้านมากมายและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่น เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย ที่เปลี่ยนจากเครื่องดูดฝุ่นขนาดใหญ่ที่มีท่อดูด มีน้ำหนักเยอะและจับไม่ถนัด ในบทความนี้เราจะมาทำให้ทุกคนได้ทราบถึงวิธีการเลือกเครื่องดูดฝุ่นประเภทนี้เพื่อให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย เลือกอย่างไร

สำหรับใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับในการเลือกซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย แบบง่าย ๆ และเลือกให้เหมาะกับการใช้งานนั้น มีวิธีการเลือกโดยคำนึงถึงปัจจัยต่าง ๆ หลายข้อ ซึ่งกล่าวได้ดังนี้

  • เวลาในการชาร์จและอายุแบตเตอรี่ที่ใช้งานอยู่ เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแต่ละเครื่องมีเวลาในการชาร์จ 1-16 ชั่วโมงและเวลาทำงาน 10-60 นาที โหมดการดูดปกติจะใช้งานได้นานกว่าโหมดการดูดสูงเนื่องจากใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ได้รับน้อยลง
  • ความจุและแบตเตอรี่ พลังของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายส่วนใหญ่มาจากแบตเตอรี่ ยิ่งอุปกรณ์มีความจุแบตเตอรี่มากเท่าใดก็ยิ่งสามารถชาร์จได้มากขึ้นเท่านั้น ใช้งานได้นานขึ้น แถมยังเก็บพลังงานได้มากขึ้นอีกด้วย
  • ปริมาตรและน้ำหนักของเครื่อง ก่อนซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย คุณไม่ควรตัดสินใจเพียงแค่การออกแบบและสีภายนอกเท่านั้น แต่ควรลองตรวจสอบอุปกรณ์ก่อนว่ามีประสิทธิภาพเหมาะสมกับคุณหรือไม่ เช่น น้ำหนักของอุปกรณ์ สัดส่วน ความสามารถในการถือ เป็นต้น เพื่อไม่ให้มีอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ รวมถึงคำนึงถึงความดังของเสียงขณะใช้งานด้วย ถ้าส่งเสียงดังเกินไปอาจรบกวนผู้อื่น
  • ขนาดถังเก็บฝุ่น การทำงานของเครื่องดูดฝุ่นมักจะมีถังเก็บฝุ่นและสิ่งสกปรก ออกได้และมีผลกับแรงดูดของเครื่อง หากมีฝุ่นสะสมในถังมากจะทำให้เครื่องไม่ทำงาน ความจุของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายอยู่ระหว่าง 400-1,000 มล. หากเลือกเครื่องที่มีถังขนาดเล็กอาจต้องถอดถังบ่อยขึ้น ทำให้การทำความสะอาดแต่ละครั้งต้องมีการเปลี่ยนถังอย่างสม่ำเสมอ เพื่อทำให้ตัวเครื่องมีความสะอาด ไม่มีการสะสมของไรฝุ่น อันส่งผลให้ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย มีอายุการใช้งานที่สั้น

จากบทความ หลายคนคงทราบดีแล้วว่าการเลือกซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย ที่มีคุณภาพควรเลือกอย่างไรให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเอง ซึ่งในปัจจุบันมีเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไปที่ขายเครื่องมือในครัวเรือน ไม่ว่าจะเป็นออฟไลน์หรือออนไลน์ ปัจจุบันราคาของอุปกรณ์มีราคาไม่แพงมากและผู้ใช้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

Related Posts

สีพ่นพลาสติก มียี่ห้อไหนบ้างเป็นที่นิยม

0 Comments

ทุกวันนี้ สีพ่นพลาสติก มีอยู่หลากหลายเฉดสี หลายยี่ห้อ และหลายรุ่น ที่จำหน่ายโดยตรงในร้านค้าหรือทางออนไลน์ซึ่งนำมาใช้เพื่อพ่นสีพลาสติกให้คงความทนทานและสวยงาม อีกทั้งยังยืดอายุการใช้งานได้เป็นอย่างดี บทความนี้จะมากล่าวถึง สีพ่นพลาสติก พร้อมกับยี่ห้อสีพ่นซึ่งเป็นที่นิยมว่ามีอะไรบ้าง …

ทำของพรีเมี่ยมแบบไหน ผลตอบรับดี สั่งทำกับบริษัทรับทำของ premium ดีไหม

0 Comments

ทุกวันนี้ของพรีเมี่ยม ไม่ได้เป็นแค่ของแจกหรือของชำร่วยในงานสำคัญต่างๆ ที่ต่อไป ของพรีเมี่ยม กลายเป็นกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายและสร้างการจดจำแบรนด์ที่ดี มันถูกใช้เป็นสื่อกลางแทนคำขอบคุณและเป็นตัวช่วยส่งเสริมการขาย ช่วยโปรโมทแบรนด์ ยิ่งทำของ premium ดีๆ…

อุปกรณ์เพิ่มความอุ่นให้กับร่างกาย

เอาใจคนขี้หนาวด้วย 6 อุปกรณ์เพิ่มความอุ่นให้กับร่างกาย

0 Comments

เมื่อเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว หลายคนโดยเฉพาะทางภาคเหนือก็เริ่มจะคนตู้เอาเสื้อกันหนาวมาซักแล้ว สำหรับคนที่ขี้หนาว ฤดุหนาวนั้นเป็นเหมือนศัตรูที่ไม่อยากจะเจอ แต่ก็ต้องเจอ ดังนั้นเมื่อหลีกเลี่ยงไมได้ เราก็มาหาไอเทมเสริมที่จะมาช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายเรากันเลยดีกว่า  เสื้อกันหนาวไหมพรม เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นกันหนาวกันเลยทีเดียว เพราะคอลเลคชั่นไหมพรมเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ…