ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์

ชี้ มะเร็ง 2 ประเภทที่พบได้ในประเทศไทย

0 Comments

รู้หรือไม่ว่า มีมะเร็ง 2 ชนิด 2 ประเภทที่ท็อปฟอร์มพบได้มากในไทย หรือเรียกง่ายๆ ว่าพบบ่อยมาก เป็นกันเยอะมากนั่นเอง ซึ่งก็คือมะเร็งปอด และมะเร็งเต้านมนั่นเอง ซึ่งทั้งมะเร็งปอด และมะเร็งเต้านมนั้นเกิดจากอะไร มีวิธีเซฟตัวเองอย่างไร เราไปหาคำตอบเหล่านั้นพร้อมๆ กันที่บทความด้านล่างนี้เลย

ชี้ มะเร็ง 2 ประเภทที่พบได้ในประเทศไทย

  • มะเร็งประเภทแรก คือ มะเร็งปอด พบมากเป็นอันดับ 2 ในประเทศไทยและเป็นโรคที่มีอัตราการเสียชีวิตสูง สาเหตุส่วนใหญ่ของมะเร็งปอดถึงร้อยละ 80 – 90 คือ การสูบบุหรี่ ดังนั้นมะเร็งประเภทนี้จึงสามารถป้องกันได้ ส่วนสาเหตุอื่น ๆ ได้แก่ การสูดดมควันบุหรี่ที่ผู้อื่นสูบ การต้องสูดดมฝุ่นแร่จากโรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงมลพิษในอากาศเป็นระยะเวลานาน สำหรับผู้ที่สงสัยว่าตนอาจเป็นมะเร็งปอดนั้น นพ. หฤษฎ์ให้ข้อสังเกตุว่า “ถ้ามีอาการไอเรื้อรัง ไอแห้ง ๆ ไอจับหืด ไอแบบมีเสมหะ โดยมีอาการอื่นร่วม เช่น น้ำหนักลด เบื่ออาหาร อ่อนเพลีย มีไข้ และเจ็บหน้าอก แบบนี้ต้องรีบพบแพทย์โดยด่วน” การป้องกันมะเร็งปอดนั้น นอกจากจะไม่สูบบุหรี่และหลีกเลี่ยงการได้รับสารพิษจากสิ่งแวดล้อมแล้ว การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รับประทานผักและผลไม้ให้เพียงพอ เน้นรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีและอีสูง รวมถึงตรวจเอกซเรย์ทรวงอกเพื่อหามะเร็งปอดเป็นประจำทุกปี ก็ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันมะเร็งได้เป็นอย่างดี  
  • มะเร็งประเภทที่ 2 คือ มะเร็งเต้านม เป็นมะเร็งที่คร่าชีวิตผู้หญิงไทยมากเป็นอันดับ 2 โดยพบมากในผู้หญิงอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีบุตร มีบุตรน้อย หรือผู้หญิงที่รับประทานยาคุมกำเนิดติดต่อกันเป็นเวลานาน สำหรับอาการของโรคของมะเร็งเต้านมนั้น สังเกตุได้จากลักษณะของเต้านมที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น หัวนมหรือผิวหนังบริเวณเต้านมหด มีรอยบุ๋ม มีน้ำเหลืองหรือเลือดไหลซึมออกมาจากหัวนม หากคลำดู จะพบก้อนบริเวณเต้านม และมีอาการปวดเต้านมร่วมด้วย แม้จะเป็นโรคที่พบมาก แต่มะเร็งประเภทนี้สามารถรักษาให้หายขาดได้ โดยอัตราการรอดชีวิตใน 5 ปีแรกสูงถึงร้อยละ 95 หากตรวจพบแต่เนิ่น ๆ

ท้ายนี้ เราขอแนะนำให้คุณลองซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ทิ้งไว้ หากไม่ได้ใช้เพราะไม่ได้เป็นก็ไม่เป็นไร ดีเสียอีกที่เราไม่ได้ใช้เพราะเราไม่ป่วย แต่หากเกิดอะไรกับคุณขึ้นมา แล้วคุณซื้อประกันมะเร็งออนไลน์นี้เอาไว้ แน่นอนว่าประกันนี้จะช่วยเซฟค่าใช้จ่ายอันมหาศาลของคุณได้แทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ที่สำคัญการซื้อประกันมะเร็งออนไลน์เดี๋ยวนี้นั้นสะดวกสบายมากๆ ซื้อปุ๊บคุ้มครองปั๊บเลย

Related Posts

ไฟแนนซ์รถยนต์

ไฟแนนซ์รถยนต์ ตัวช่วยเมื่อมีปัญหาการเงิน

0 Comments

การจัดซื้อรถยนต์ในปัจจุบันนี้แน่นอนว่าเป็นเรื่องง่ายใครๆก็สามารถเข้าถึงช่องทางการเลือกซื้อรถยนต์ที่คุณต้องการได้โดยในวันนี้ถ้าคุณต้องการเลือกซื้อรถยนต์แต่ยังไม่มีรายได้มากเพียงพอที่จะซื้อรถยนต์เงินสดหรือดาวน์รถยนต์ราคาแพงสามารถเข้ามาขอบริการ ไฟแนนซ์รถยนต์ กับธนาคารหรือแหล่งที่เชื่อถือได้ เพื่อที่จะทำให้คุณเข้าถึงตัวช่วยแก้ไขปัญหาทางการเงินให้กับตัวคุณเองได้ง่ายมากขึ้นเอาเป็นว่าถ้าใครสนใจต้องการเข้ามาขอ ไฟแนนซ์รถยนต์ลองเข้ามาดูรายละเอียดข้อมูลสำหรับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์เหล่านี้ได้ที่หน้าเว็บ mrkumka ของเราเราพร้อมให้คำแนะนำและช่วยทำให้คุณเข้าถึงบริษัทไฟแนนซ์ที่เชื่อถือได้และทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาในระหว่างการไฟแนนซ์รถยนต์ ต่างๆเหล่านี้ ไฟแนนซ์รถยนต์  เป็นตัวช่วยที่ดีอย่างไร…